Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Xem ngay! Bí quyết chọn mua quần áo trẻ em Hàn Quốc

Trong những năm gần đây có khá nhiều phong cách thời trang du nhập vào Việt Nam đặc biệt là thời trang Hàn Quốc ảnh hưởng đến cả người lớn lẫn trẻ em. Trong đó đáng chú ý nhất là phong cách thời trang Hàn Quốc dành cho trẻ em được khá nhiều các bậc cha mẹ chú ý lựa chọn cho con yêu của mình. Nhưng làm thế nào để chọn được những mẫu thời trang Hàn Quốc vừa đẹp và hợp thời trang? Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí quyết để chọn mua quần áo trẻ em Hàn Quốc nhé!

1. Về kiểu dáng quần áo cho trẻ

- Đối với bé trai, một chiếc quần short mang sự cá tính có thể phối với bất kỳ chiếc áo sơ mi tay ngắn thời trang hay những chiếc áo len, áo T-shirt đa phong cách giúp các bé nam luôn thật dễ thương và cuốn hút, pha một chút năng động và mạnh mẽ. 

- Đối với các bé gái, một chiếc đầm công chúa xinh đẹp giúp các bé trở nên lung linh và tỏa sáng như những thiên thần nhí trong những câu truyện cổ tích diệu kỳ. Ngoài ra, các bé gái có thể phối hợp quần legging với áo hai dây họa tiết vui tươi đầy nữ tính và thật sành điệu với những chiếc áo khoác giúp giữ ấm hay tránh được các điều kiện thời tiết từ bên ngoài như nắng, bụi bẩn…
>>> Xem ngay những mẫu đầm công chúa dành cho bé gái 3 tuổi

2. Về màu sắc quần áo cho trẻ em

- Ở những bộ đồ dành cho bé trai là sự phối hợp những gam màu trầm mạnh mẽ, thêm vào chút nam tính của những chi tiết họa tiết hình ảnh gai góc, nhưng nhìn chung chúng đều giữ được phong cách thời trang trẻ con sành điệu và tinh nghịch. 


- Còn với các bé gái là những màu sắc sặc sỡ, vui tươi họa tiết nữ tính, dịu dàng và vô cùng thanh lịch, trẻ trung theo đúng lứa tuổi.

3. Về chất liệu cho quần áo trẻ em

Khi nhắc đến chất liệu của những bộ quần áo trẻ em Hàn Quốc là các bậc phụ huynh thường nghĩ ngay đến chất liệu cotton thoáng mát, mềm mại và không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ em.

Những chất liệu được sử dụng cho đồ trẻ em thường có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thoáng khí, tạo cho bé cảm giác thoải mái khi sử dụng. Độ bền màu từ chất liệu thời trang trẻ em Hàn Quốc thường được duy trì trong suốt quá trình sử dụng giúp giữ được sự hiện đại cho bộ trang phục. 


Với những kinh nghiệm được chia sẽ ở trên mong rắng các bậc cho mẹ có được cái nhìn bao quát hơn về thời trang Hàn Quốc và có thể lựa chọn được những mẫu quần áo phù hợp với xu hướng thời trang trẻ em 2018 cho con yêu của mình !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét